Xin Chào! Nếu bạn là người mới vào forum lần đầu, xin hãy đăng kí để giao lưu cùng mọi người. Còn nếu bạn là thành viên của diễn đàn thi xin hãy đăng nhập.

Join the forum, it's quick and easy

Xin Chào! Nếu bạn là người mới vào forum lần đầu, xin hãy đăng kí để giao lưu cùng mọi người. Còn nếu bạn là thành viên của diễn đàn thi xin hãy đăng nhập.
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Top posters
Rain (431)
  Castle Fall: Age of the Magogs I_vote_lcap  Castle Fall: Age of the Magogs I_voting_bar  Castle Fall: Age of the Magogs I_vote_rcap 
Shockwave (397)
  Castle Fall: Age of the Magogs I_vote_lcap  Castle Fall: Age of the Magogs I_voting_bar  Castle Fall: Age of the Magogs I_vote_rcap 
wormking1998 (334)
whitewolf98 (317)
Púnchả^^ (181)
cute_cow_98 (180)
Taopho1998 (155)
ladykillah...-_- (137)
tulun (115)
trym_13_c (80)

Latest topics
» zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
  Castle Fall: Age of the Magogs I_icon_minitimeSun Jul 07 2013, 10:43 by Rain

» Ship 12/12: Yugiohmint.com
  Castle Fall: Age of the Magogs I_icon_minitimeMon Nov 12 2012, 23:10 by Rain

» Nhận in bài độ dày như card fake
  Castle Fall: Age of the Magogs I_icon_minitimeSat Apr 21 2012, 21:24 by Rain

» có ai chỉ mình làm mod nuôi thú không vậy
  Castle Fall: Age of the Magogs I_icon_minitimeSun Mar 04 2012, 19:00 by tuananh4117600

» Trouble Maker - HyunA ft Hyun Seung
  Castle Fall: Age of the Magogs I_icon_minitimeSun Dec 04 2011, 15:34 by cute_cow_98

» Ours - Taylor Swift
  Castle Fall: Age of the Magogs I_icon_minitimeSat Dec 03 2011, 18:21 by cute_cow_98

» SHINee Etude House Sweet CF
  Castle Fall: Age of the Magogs I_icon_minitimeSat Nov 26 2011, 17:01 by cute_cow_98

» SMTOWN Live in New York - SHINee - Stand by me
  Castle Fall: Age of the Magogs I_icon_minitimeSun Nov 20 2011, 16:32 by Taopho1998

» T-ara - Cry Cry (MV Ver.2)
  Castle Fall: Age of the Magogs I_icon_minitimeSun Nov 20 2011, 09:10 by cute_cow_98

» Katy Perry - The One That Got Away
  Castle Fall: Age of the Magogs I_icon_minitimeTue Nov 15 2011, 20:40 by cute_cow_98

» T-ara - Cry Cry MV
  Castle Fall: Age of the Magogs I_icon_minitimeThu Nov 10 2011, 18:31 by cute_cow_98

» Partner Shop
  Castle Fall: Age of the Magogs I_icon_minitimeWed Nov 09 2011, 20:43 by whitewolf98

» Wonder Girls - Be My Baby
  Castle Fall: Age of the Magogs I_icon_minitimeMon Nov 07 2011, 17:23 by cute_cow_98

» Những thành ngữ teen bằng tranh
  Castle Fall: Age of the Magogs I_icon_minitimeSun Nov 06 2011, 18:31 by cute_cow_98

» Brown Eyed Girls - Cleansing Cream
  Castle Fall: Age of the Magogs I_icon_minitimeFri Nov 04 2011, 19:17 by cute_cow_98

Castle Fall: Age of the Magogs

Go down

Castle Fall: Age of the Magogs Empty Castle Fall: Age of the Magogs

Bài gửi by wormking1998 Tue Jun 14 2011, 21:00

Số mệnh của vương quốc nằm trong tay của bạn và những lá bài huyền diệu

Castle Fall: Age of the Magogs Castle-fall-age-of-the-magogs
Tìm kiếm qua 7 vùng lãnh thổ và hơn 30 cấp độ trong game cực kỳ gây
nghiện thể loại đấu bài kết hợp dàn trận chiến lược với thời gian thực.
Tham gia vào game bạn thu thập tài nguyên quý giá nhằm kiểm soát các
chiến trường với mục tiêu chiếm lấy lâu đài đối thủ. Tùy chỉnh bộ bài
chiến đấu của bạn nhằm có sức tấn công mạnh phá hủy tháp phòng thủ của
địch và vận dụng thành thạo một loạt các phép huyền diệu để cuộc thập
tự chinh được thành công và đánh bại vị vua hung ác Magos với quân đội
thiện chiến của hắn. Số mệnh của vương quốc nằm trong tay của bạn, hãy
vận dụng chiến lược với các quân bài một cách hợp lý nhé!
Trailer:

//
Hình ảnh trong game:

Castle Fall: Age of the Magogs Castle-fall-age-of-the-magogs1

Castle Fall: Age of the Magogs Castle-fall-age-of-the-magogs2

Castle Fall: Age of the Magogs Castle-fall-age-of-the-magogs3
Nền: PC
Yêu cầu hệ thống
System: Windows XP / Windows Vista / Windows 7
Processor: 1.0 GHz Intel or equivalent AMD processor
Memory: 1 GB of RAM
Video Card: video card with 128 MB compatible with DirectX ® 9.0
Sound card: compatible with DirectX ®
Hard Disk: 300 MB free hard disk spaceLink down:http://www.mediafire.com/?ccwwqr8xbcimfy8pass:tech24.vn
wormking1998
wormking1998
S. Mod
S. Mod

Đến từ : Planet XYZ7224codess

Partner:
SP:
  Castle Fall: Age of the Magogs Left_bar_bleue0/0  Castle Fall: Age of the Magogs Empty_bar_bleue  (0/0)
Race:

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết