Xin Chào! Nếu bạn là người mới vào forum lần đầu, xin hãy đăng kí để giao lưu cùng mọi người. Còn nếu bạn là thành viên của diễn đàn thi xin hãy đăng nhập.
Top posters
Rain (431)
 
Shockwave (397)
 
wormking1998 (334)
 
whitewolf98 (317)
 
Púnchả^^ (181)
 
cute_cow_98 (180)
 
Taopho1998 (155)
 
ladykillah...-_- (137)
 
tulun (115)
 
trym_13_c (80)
 

Latest topics
» zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
Sun Jul 07 2013, 10:43 by Rain

» Ship 12/12: Yugiohmint.com
Mon Nov 12 2012, 23:10 by Rain

» Nhận in bài độ dày như card fake
Sat Apr 21 2012, 21:24 by Rain

» có ai chỉ mình làm mod nuôi thú không vậy
Sun Mar 04 2012, 19:00 by tuananh4117600

» Trouble Maker - HyunA ft Hyun Seung
Sun Dec 04 2011, 15:34 by cute_cow_98

» Ours - Taylor Swift
Sat Dec 03 2011, 18:21 by cute_cow_98

» SHINee Etude House Sweet CF
Sat Nov 26 2011, 17:01 by cute_cow_98

» SMTOWN Live in New York - SHINee - Stand by me
Sun Nov 20 2011, 16:32 by Taopho1998

» T-ara - Cry Cry (MV Ver.2)
Sun Nov 20 2011, 09:10 by cute_cow_98

» Katy Perry - The One That Got Away
Tue Nov 15 2011, 20:40 by cute_cow_98

» T-ara - Cry Cry MV
Thu Nov 10 2011, 18:31 by cute_cow_98

» Partner Shop
Wed Nov 09 2011, 20:43 by whitewolf98

» Wonder Girls - Be My Baby
Mon Nov 07 2011, 17:23 by cute_cow_98

» Những thành ngữ teen bằng tranh
Sun Nov 06 2011, 18:31 by cute_cow_98

» Brown Eyed Girls - Cleansing Cream
Fri Nov 04 2011, 19:17 by cute_cow_98


Dragonshard – Tinh thể rồng

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Dragonshard – Tinh thể rồng

Bài gửi by wormking1998 on Fri Jun 24 2011, 16:50

Câu chuyện của Dragonshard nên bắt đầu như thế nào nhỉ? Để xem, có
lẽ chúng ta nên bắt đầu từ Eberron, một thế giới chứa đầy bí ẩn. Vào
thuở hồng hoang, xuất hiện ba con rồng huyền thoại: Siberys, Khyber và
Eberron.Sau một cuộc giao tranh dữ dội, cả ba hóa thân thành những thế
giới khác biệt nhau. Khyber trở thành hiện thân của bóng đêm, của vương
quốc dưới lòng đất; Eberron là thế giới bên trên, nơi vạn vật sinh sống
và Siberys, con rồng mạnh nhất, hóa thân thành một vòng phép thuật, bao
bọc cả Eberron và Khyber.



Tuy thân xác của Siberys tan biến, nhưng trái tim của nó vẫn còn
nguyên vẹn. Đó là một khối thủy tinh vô cùng to lớn, chứa đựng những
quyền năng của Siberys. Tương truyền, ai sở hữu được khối thủy tinh
này, người đó nắm trong tay quyền năng vô tận của Siberys. Chiến tranh
nổ ra trên vùng đất của Eberron giữa ba dân tộc: Order of the Flame,
Lizardfolk và Umbragen, chỉ để giành giật trái tim rồng thần. Một bên
ra sức bảo vệ báu vật thiêng liêng của tổ tiên (Lizardfolk), một bên
muốn chiếm đoạt vì sự tham lam quyền lực (Order of the Flame) và kẻ còn
lại khao khát nuốt chửng sức mạnh của Siberys. Không ai nhường ai,
quyết liệt và nảy lửa. Thế giới Eberron đang đảo lộn, sôi sục…


Dragonshard hoàn toàn là một sự đổi mới mặc dù vẫn còn một số hình
ảnh và phép thuật trong các bản D&D cũ như Forgotten Realms nhưng
Dragonshard vẫn hoàn toàn tạo nên một bản sắc cho riêng mình. Hãng phát
hành DD&D đã khẳng định: Liquid Entertainment đã thay đổi thể loại
RTS và hướng nó theo một con đường hoàn toàn mới, và kết quả đó là
Dragonshard.Hãy tưởng tượng ra một thế giới mà phép thuật không nằm
trong tay những pháp sư, mà nó hiện diện khắp nơi. Hãy tưởng tượng ra
những toà nhà chọc trời được xây dựng, và công việc kinh doanh thường
ngày hoạt động bằng phép thuật và nối liền các lục địa là các Khoá cảng
– teleport di chuyển tức thời… Và bạn chỉ mới bắt đầu đặt chân vào thế
giới kỳ thú của Eberron.

//
Khi Blizaard thêm vào chế độ chơi đơn của Warcraft III – một game
RTS- phong cách của RPG: những Hero, Liquid đã nhận ra rằng: RTS là thể
loại dựa trên những bản RPG căn bản. Và Dragonshard cũng có thêm những
màn RPG như Warcraft III. Nhưng vấn đề nảy sinh: Làm sao để thoát khỏi
cái bóng khổng lồ của Warcraft III và không bị biến thành một bản sao
của Warcraft III và vẫn giữ nguyên bản sắc của D&D? Cuối cùng
Liquid đã quyết định theo con đường của mình: Họ không thêm yếu tố RPG
vào RTS. Họ vẫn giữ chúng tách rời nhau.


Họ đã tách Dragonshard ra 2 chế độ chơi khác nhau: Chế độ đầu tiên
hoàn toàn là RTS thuần tuý: Xây dựng nhà cửa, quân đội và điều khiển
chúng tiêu diệt đối thủ với những chiến thuật để đạt được chiến
thắng.Nhưng ở chế độ thứ 2, đó là một thế giới ngầm để người chơi lập
thành những nhóm nhỏ và tham gia vào những cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú
của Dungeons & Dragons.Dù chơi ở chế độ khác nhau,nhưng cả 2 chế độ
đều hỗ trợ lẫn nhau. Những unit hiện diện trong những trận đánh lớn –
RTS đều xuất hiện chế độ RPG. Và hoàn toàn không có unit nào mới sinh
ra đã là “Hero”, tất cả các unit đều khởi đầu với những chỉ số căn bản
và khả năng riêng của từng loại unit. Ví dụ như với khả năng “lén lút”,
bạn có thể cơ hội đánh lén một unit khác cao hơn, và sức tấn công cũng
mạnh hơn những unit không có khả năng này .Và unit có thể trở thành
hero khi lên đạt điểm exp để lên level, chiến đấu với quái vật và tìm
kiếm các món hàng hiệu để lên đời.


Những hình ảnh được thể hiện rất chân thực, sắc nét và đầy mỹ thuật.
Những hình ảnh ở khu vực Underworld gợi lại một quá khứ hoàng kim qua
những tàn tích còn sót lại. Những đống đổ nát, những cây cột vút cao
chống đỡ mái vòm hùng vĩ như nuối tiếc về một thời oanh liệt, trường
đua ngựa với sức chứa hàng triệu người giờ đây hoang vắng, tràn ngập
rác bẩn và những con quái vật ẩn nấp… Tất cả gợi nên một thành phố cổ
kính, hùng vĩ, và vẫn đẹp man mác ngay cả khi đã sụp đổ.Liquid đã sử
dụng những egine hình ảnh mạnh nhất hiện có để xây dựng nên D&D với
những hiệu ứng ánh sáng và bóng mờ tuyệt đẹp và có khả năng thể hiện
những chi tiết đồ hoạ dù là nhỏ nhặt nhất.


Việc xây dựng trong level RTS được khởi đầu với một pháo đài (Keep).
Pháo đài là trung tâm của cả khu vực, là “nhà chính” giới hạn số quân
của bạn (giống nhu Cossack hoặc Starcraft vậy ) và được bảo vệ sau
những tường thành. Xung quanh pháo đài bạn sẽ xây dựng các căn cứ khác.
Mỗi loại quân được huấn luyện trong các nhà riêng biệt và kèm theo là
các nhà để trang bị vũ khí …Bạn sẽ phải động não rất nhiều để đạt được
chiến thắng, vì các chiến thuật trong DD&D rất phong phú. Một trận
chiến bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Địa hình là rất quan trọng trong
D&D, 1 tốp lính nhỏ nhưng đóng ở vị trí xung yếu có thể chặn được
cả 1 đạo quân. Và dựa vào địa hình để xây dựng căn cứ là 1 cách phòng
thủ vững chắc nhất.


Một thành phố được xây dựng công phu, nhưng nếu địa hình 4 bề trống
trải, hoặc xây dựa lưng vào núi mà để quân địch chiếm được các cao điểm
thì thành phố bạn sẽ ngập trong biển lửa. Cách xây dựng quân đội:
nguyên tắc là nước đến thì be bờ, quân tới thì tướng chặn. Và mỗi loại
lính đều có sở trường và sở đoản. Hãy tận dụng những điểm yếu của quân
địch và biến nó thành lợi thế của quân ta: Nếu đối thủ của bạn sử dụng
1 nhóm pháp sư có khả năng tấn công từ xa, thì những nhóm lính đánh càn
được trang bị giáp chống phép là cách chống đỡ hữu hiệu nhất. Ngoài ra,
bạn còn cần phải biết phán đoán chiến thuật, cần hy sinh thí chốt khi
nào? Đôi khi tập trung hoả lực phá huỷ 1 toà nhà của đối phương còn hữu
dụng và gây thiệt hại to lớn hơn bắn phá bừa bãi vào những tốp lính bảo
vệ .
Nền: PC
Yêu cầu hệ thống
PIV 1,3 GHz hoặc tương đương,
512 MB RAM,
VGA 64 MB Geforce 3 Ti trở lên,
HDD 1,1 GB,
Windows 98 SE / ME / 2000 / XP


What about this one???





"I am here in the shadows."

wormking1998
S. Mod
S. Mod

Posts : 334
Thanked : 11
Join date : 16/04/2011
Age : 18
Đến từ : Planet XYZ7224codess


Partner:
SP:
0/0  (0/0)
Race:

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết